อันนี้ก็ไม่ได้มั่วนะค๊าบ.บ.บ..บ.

วันนี้มีทั้งหน้าปาป๊า หน้าแม่ เลย เย้ๆๆๆๆ    \(^-^)/

เล็ก : ถ้าแม่เอารูปนี้ไปใส่กรอบ ป๊าว่าแม่เว่อร์ไม๊?
คุณก๊อก : หึ (ส่ายหัว ยิ้มๆ)

\(^-^)/ \(^-^)/ \(^-^)/ \(^-^)/ \(^-^)/

10 thoughts on “อันนี้ก็ไม่ได้มั่วนะค๊าบ.บ.บ..บ.

  1. รูปน่ารักมากเลย

    เอ….เหตุผลลึกๆ ที่อยากใส่กรอบเพราะลูกวาดรูปแม่เล็กต่างหาก ^_^ (คราวก่อนมีแต่ปาป๊า เลยยังใส่กรอบไม่ได้)

    เวลาน้องภูมิวาดปาป๊า จะใส่แว่น ส่วนพี่เจิ้งเวลาวาด Daddy ต้องผมตั้งๆ ชี้ขึ้นบนฟ้าเลย เพราะว่า Daddy ใส่เจลบนผม ผมตั้งๆ จะได้ไปทำงานได้ ทำให้เราเห็นว่า เด็กมีความละเอียดอ่อนกับทุกรายละเอียดที่เขาเห็น

  2. ไม่เวอร์ค่ะๆ น้องภูมิเก่งแล้ว วาดรายละเอียดเหมือนน๊า แม่กะป่าป๊าผมสั้นๆ แถมตาป่าป๊ามีกลมๆใส่แว่นด้วย ^___^

  3. ใส่กรอบเลยค่ะ น้องภูมิเก่งจริงๆ ^.^

  4. เป็นความคิดที่ดีที่ซู้ด ใส่กรอบเลยค่ะ + คราวหน้าให้ภูมิวาดตัวเขาด้วยแล้วพิมพ์ลายเสื้อยืดด้วยเลย ใส่เป็นเสื้อครอบครัวพ่อ แม่ ลูก เย้ๆๆ ชอบจัง

    1. ปุ๊กกะเล็กนี่ขี้เห่อพอกันเลยอ่ะ 555+
      ทำเป็นลายเสื้อ เป็นไอเดียที่ดีมากเลย ^^

  5. ถ้าเป็นหนูก็ใส่กรอบเหมือนกันค่ะพี่เล็ก ^^

    ปล. เรื่องเสื้อยืด แหล่มมากๆๆๆๆๆๆ =^^=

  6. คุณเล็ก ของหนูดีหนูแดงขี้เหล่กว่านี้ ปุ๊กยังแทบเอาขึ้นหิ้งเลยค่ะ ตอนนี้มีเกือบเต็มกำแพงห้องเลย มันทำให้เราเห็นพัฒนาการที่ชัดเจนมากกกกกก

Leave a Reply

