การ์ดวันพ่อใบแรกของผม

ช่วงสายวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ขณะที่เรากำลังจะไปต่างจังหวัดเพื่อทานอาหารเย็นกับคุณพ่อผมในวันพ่อ ใจผมได้แต่นึกถึงช่วงเวลาที่ครอบครัวเราจะได้นั่งคุยกัน ใช้เวลาร่วมกันกับพ่อ จนกระทั่งน้องภูมิถือการ์ด handmade ใบเล็กๆ ที่แอบนั่งทำกับคุณแม่เล็กมาให้ แล้วพูดว่า “Papa.. Happy Father’s Day.” พูดเสร็จก็ยิ้มม้วนกลับไปหาแม่ เหมือนว่าภารกิจที่แม่เตี๊ยมไว้สำเร็จแล้ว : )

น้องภูมิไม่รู้หรอกว่าวันพ่อคืออะไร แต่การ์ดใบนี้กับรอยยิ้มของเค้า ทำให้ผมนึกได้ว่า ผมก็เป็นพ่อแล้วเหมือนกัน :D นั่นยิ่งทำให้ผมอยากรีบกลับไปหาพ่อมากขึ้น อยากทำให้พ่อมีความสุขมากขึ้น และเย็นวันนั้น พวกเราก็ได้มีโอกาสนั่งทานอาหารทะเลกันพร้อมหน้าพร้อมตา และจากรอยยิ้มกับการพูดคุยกับพ่อวันนั้น ผมคิดว่าพ่อคงจะมีความสุขมากเหมือนกัน

วันนี้ การ์ดใบน้อยๆ ใบนี้ได้ทำให้คุณพ่อ 2 คนบนโลกนี้มีความสุข..

8 thoughts on “การ์ดวันพ่อใบแรกของผม

  1. คนที่คอยติดตามผลงาน น่ารักๆของพี่เล็กกับน้องภูมิ ก็พลอยมีความสุขไปด้วย

  2. อยากกด Like คอมเมนต์ คุณ MeeNoiZ จังค่ะ อ่านไปยิ้มอิ่มใจไปด้วยค่ะ

    1. ^^ เดี๋ยวพี่ไปกดให้ที่ตัวเลย
      คุณหมีน้อยคือน้องที่โบสถ์พี่เองแบด เป็นแม่ยกน้องภูมิ 555+

  3. ไม่ต้องบอกเลยว่าคนเป็นพ่อจะอิ่มเอมใจขนาดไหน

    ปล อันนี้แม่เล็กกะน้องภูมิใช้เทคนิคอะไรคะเนีย น่ารักเชียว

    1. ง่ายมากเลยค่ะคุณเก๋ ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที

      1. เอากระดาษที่ลูกเล่นระบายสีแล้ว เอามาตัดเป็นรูปที่ต้องการ
      กระดาษที่เล็กใช้อันนี้เอามาจากที่เล่นสีเทียนคราวโน้น เลือกตัดตรงที่สีสวยๆ
      https://bhoomplay.wordpress.com/2010/10/29/whitecrayon/
      *ปกติกระดาษที่ลูกเล่นเล็กจะไม่ทิ้งค่ะ (เป็นพวกขี้เห่อลูก 555+)

      2. เอาสีเทียนสีเข้มๆ อย่างสีน้ำตาล มาถูที่ขอบๆ อีกนิดเพื่อเน้น shape

      3. จากนั้นก็ทากาว กำกับให้ลูกติดตามตำแหน่งที่เราบอก แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ ^^

Leave a Reply

