รองเท้าคู่แรกของน้องภูมิ


คืนนี้ผมเปิดรูปเก่าๆ ดู ไปเจอรูปนี้เข้า ผมยังจำได้ดีถึงตอนที่เราเลือกรองเท้าคู่แรกให้ภูมิ เป็นครั้งแรกที่ต้องเลือกซื้อรองเท้าให้คนอื่น และยังเป็นเด็กน้อยที่ยังพูดไม่ได้ เขาไม่สามารถบอกเราได้ว่าใส่สบายไม๊ เจ็บหรือเปล่า รองเท้าคู่แรกของการก้าวเดินยิ่งเราอยากให้เขาใส่สบายมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งไม่ง่ายเลยที่จะเลือก เราไปเลือกไปลองกันอยู่หลายคู่กว่าจะมาจบลงที่คู่นี้

รองเท้าคู่นี้ถูกใช้งานจนคุ้ม (มันดีมากจนคู่ที่สองของภูมิเราก็ซื้อแบบนี้อีก แต่คนละสีกัน)

Leave a Reply

